Stud 100 Có Bán Ở Tiệm Thuốc Tây Không?

Có rất nhiều các bạn thắc mắc và đăng lên các diễn đàn về vấn đề này. Hiện nay, ở những tiệm thuốc tây thông thường không bán sản phẩm Stud 100 trị xuất tinh sớm.

1. Nên mua Stud 100 ở đâu?

Chai xịt Stud 100 không bán ở các hiệu thuốc tây như các sản phẩm thuốc thông thường vì Stud 100 không phải là thuốc mà chỉ là một sản phẩm hỗ trợ cho khả năng bản lĩnh đàn ông.

Khi có nhu cầu sử dụng, cách tốt nhất là bạn nên đến ở các Shop người lớn, shop bao cao su để mua sản phẩm Stud 100, vì các địa điểm này chuyên bán về sản phẩm này. Trước khi lựa chọn mua Stud 100, bạn nên tìm hiểu thông tin thật kĩ để lựa chọn Shop cung cấp uy tín nhất về mặt chất lượng và giá cả.

2. Cách lựa chọn chai xịt Stud 100 chất lượng:

Hiện nay, vấn đề hàng nhái sản phẩm chai xịt Stud 100 giá rẻ tràn lan trên thị trường, nếu sử dụng phải những sản phẩm này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí, trong một số trường hợp sử dụng hàng kém chất lượng trong thời gian dài có thể dẫn đến trường hợp rối loạn hay cương dương. Để tránh trường hợp mua phải Stud 100 giả mạo, bạn nên tham khảo những thông tin hướng dẫn như sau:

– Phân biệt Stud 100 thật và giả qua vỏ hộp: Stud 100 giả mạo có vẻ ngoài rất giống với thuốc thật nhưng đa phần là phiên bản nắp màu vàng, xịt vào rất tê đầu dương vật.

– Phân biệt Stud 100 thật và giả qua nắp chai: Nắp Stud 100 thật mở rất khó, cần vật cứng để bật nắp. Ngược lại, Stud 100 giả, bật nắp rất dễ.

– Một số xịt Stud 100 giả cũng có thể là hàng có nắp màu đen như thuốc thật. Tuy nhiên, trên nắp đen, hàng thật có dập số lô sản xuất và hạn sử dụng sản phẩm, còn hàng giả thì không có.

– Phân biệt qua mùi: Stud 100 giả thường có mùi khắc, nồng hơn, còn chính hãng thường có mùi nhẹ và thơm hơn.

– Địa điểm sản xuất: Stud 100 được sản xuất tại Anh bởi: Công ty POUND INTERNATIONAL LIMITED, có địa chỉ ở 109 Baker Street, London, W1U 6RP, England

– Địa điểm nhập khẩu: Stud 100 được nhập khẩu tại nhà phân phối ở Mỹ bởi Công ty POUND INTERNATIONAL CORPORATION có địa chỉ ở: 1500 SW 1st Avenue, Suite 1018 Portland, Oreg