Bán bao cao su ở đâu tại Thành phố Huế?

Với nhiều bạn trẻ thì việc nhắc đến bao cao su đã ngại chứ đừng nói là đi mua và nhiều khi cũng không biết mua ở đâu, nơi nào bán, mặc dù chúng ta đều biết nó là thứ rất rất cần thiết để bảo vệ mình và bạn đời. Chúng tôi xin giới thiệu các bạn một vài địa điểm bán bao cao su ở Thành phố Huế để các bạn tham khảo trước khi mua nhé.

1. Bán ở quầy thuốc tây

Các quầy thuốc tây lớn đều ít nhiều có bán bao cao su vì vậy bạn có thể ra đó để mua.

Ưu điểm

Gần nhà, giá hợp lý

Nhược điểm

+ Cơ cấu mặt hàng ít (vì bán bao cao su không lãi bằng thuốc tây mà lại bán chậm nên họ ít bán nhiều loại), chủ yếu bán các loại bao cao su thông dụng mang tính phổ thông.

+ Ngại khi phải đi mua trực tiếp nhất là đối với các bạn nam, người mua lần đầu. Nhiều khi chúng ta đi lòng vòng qua hiệu thuốc mấy lần mà vẫn không dám vào hỏi mua cái "thứ kỳ kỳ" này.

2. Bánở Siêu thị

Mình có thấy ở  siêu thị BigC có một kệ hàng bán các loại bao cao su. Giá thì cũng tầm chung như thị trường.

Tò mò tìm hiểu mình đứng xa quan sát xem có ai mua không, tuy nhiên mình thấy nhiều người nhất là các bạn thanh niên trẻ tuổi đi qua thấy gian hàng bán bao cao su thì khúc khích không dám nhìn kỹ mà đi luôn với cái mặt đỏ ửng, chỉ những chị phụ nữ trung tuổi đã "chai lì" thì đứng xem và mua. Tuy nhiên, khi ra đến quầy thanh toán, ở các siêu thị quầy thanh toán thường rất đông người xếp hàng, thì mình thấy nhiều người lặng lẽ mang bao cao su trả lại chỗ cũ hoặc thả đại tại một nơi nào đó, cũng chỉ bởi cái Ngại khi người khác nhìn. Với mình thì mình chúc mừng những người đã dám vượt qua cái ngại ngần ban đầu đó.

3. Bán tại các Shop bao cao su chuyên dụng.

Hiện ở Huế và một số thành phố lớn khác đã có khá nhiều các Shop Bao Cao Su, đây là một xu thế rất tốt vì nó góp phần làm cho đời sống tình dục của người Việt Nam thêm lành mạnh.

Ưu điểm

+ Cơ cấu hàng rất đa dạng để lựa chọn. Chỉ riêng bao cao su cũng đã có cả hàng chục loại khác nhau, ngoài ra còn có các loại sản phẩm hỗ trợ cho sức khỏe - sinh lý - và cả dụng cụ phòng the.

+ KHÔNG CÒN PHẢI NGẠI khi bạn có thể chọn phương thức mua hàng qua điện thoại (hoặc đặt trên website) và yêu cầu shop giao hàng tận nơi cho bạn hoặc một nơi nào khác mà bạn chủ động. Bao cao su được cho vào túi đen kín đáo hoặc gói hộp. Chỉ người mua và người giao hàng là biết đó là hàng gì mà thôi.

+ Nếu bạn THẤY BÌNH THƯỜNG khi đi mua bao cao su trực tiếp thì cũng có thể đến trực tiếp các Shop để mua, nghe tư vấn, trực tiếp xem sản phẩm và lựa chọn.

Lưu ý

+ Bạn nên chọn mua ở một Shop Bao Cao Su có địa chỉ kinh doanh rõ ràng và uy tín. Điều này giúp bạn có được một sản phẩm đúng với giá trị mà mình đã bỏ ra cộng với sự an tâm khi dùng. Nhiều người bán online nhưng không có địa chỉ hoặc địa chỉ ảo bạn không nên mua.

+ Tai nghe không bằng mắt thấy tay cầm, bạn nên xem kỹ về xuất xứ sản phẩm, hạn sử dụng, hỏi rõ về tính năng tác dụng, cách sử dụng, quan sát và cảm nhận nữa....để chọn được một sản phẩm ưng ý, mang đến đời sống quan hệ tình dục hạnh phúc.

Có lẽ với người Việt Nam chúng ta thì cái sự NGẠI khi đi mua bao cao su nó mới lớn như vậy, và sự quản lý của cơ quan chức năng cũng quá chặt (trong khi lại có tiêu cực nên Chặt mà không chặt) chỉ làm thiệt cho người tiêu dùng. Ở nhiều nước phương tây thì mua bán bao cao suđồ "nhạy cảm" là chuyện quá bình thường, nhìn gần chúng ta cũng có Thái Lan, Nhật Bản...họ mở cửa cho kinh doanh và quản lý chặt để thu thuế. Bởi chung quy lại những thứ như bao cao su, gel bôi trơn, sản phẩm hỗ trợ sinh lý, cả đồ chơi người lớn sextoys ... chúng sinh ra cũng là từ nhu cầu thiết yếu của con người mà. 

Các nước phát triển như ÂU, Mỹ, Nhật, Thái, Trung, Malaysia...họ dùng rất nhiều, lại có cả những nhà máy sản xuất bao cao su rất lớn với các thương hiệu tên tuổi như Durex, Sagami, Trojan...chẳng lẽ như vậy là họ không văn minh bằng chúng ta hay sao? Người Việt Nam với dân số hơn 90 triệu dân mà không có một nhà máy sản xuất bao cao su, tỷ lệ phá thai thì cao nhất khu vực ... đã đến lúc chúng ta cần nhìn nhận lại cái NGẠI của mình.

Dùng bao cao su khi quan hệ tình dục là văn minh, xem đây là một “cách sống lành mạnh”.

Hãy đánh tan định kiến trước đây, chúng ta cùng nhau chia sẻ những bí quyết, những thầm kín trong cuộc sống. Vì sự an toàn, hiệu quả và sức khỏe của chính mình, chúng ta hãy cùng nhau đến trực tiếp tại Hệ thống Shop YÊU tại Huế hoặc gọi qua hotline: 0935 96 35 26 hoặc thông qua email, website để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.