Cách phân biệt Chai xịt kéo dài quan hệ Stud 100 của Trung Quốc.

Sản phẩm thuốc Stud 100 hiện đang là mặt hàng trị xuất tinh sớm bán chạy không chỉ ở Việt Nam nói riêng mà nó còn là sản phẩm bán chạy trên toàn thế giới.

Thuốc Stud 100 hiện nay chưa nằm trong danh mục hàng được nhập khẩu của Việt Nam (rất tiếc về điều này) nên chưa có bất kỳ một Công ty nào nhập khẩu chính ngạch sản phẩm này. Vậy nên cũng có những nguồn nhập hàng nhái Stud 100 từ Trung Quốc, sự phân biệt thì rất khó khăn bởi hàng nhái nhìn bề ngoài giống Stud 100 của hãng. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu từ nhiều nguồn và có đánh giá chính xác về úy tín của người bán.

Cách phân biệt Stud 100 với hàng giả mạo từ Trung Quốc:

Sản phẩm thuốc Stud 100 hiện đang là mặt hàng trị xuất tinh sớm bán chạy không chỉ ở Việt Nam nói riêng mà nó còn là sản phẩm bán chạy trên toàn thế giới. Vì vậy, đã xuất hiện hàng nhái của Trung Quốc, việc phân biệt khá khó khăn, sau đây là một số cách phân biệt Stud 100 chính hãng với hàng nhái:

* Phân biệt Stud 100 thật giả qua vỏ hộp:

Phân biệt thật giả Stud 100 qua vỏ hộp

* Phân biệt Thuốc Stud 100 thật giả qua thông tin trên vỏ chai:

Phân biệt Stud 100 thật giả qua dấu hiệu trên vỏ chai

* Phân biệt Stud 100 thật giả qua nắp chai:

Phân biệt Stud 100 thật giả qua nắp chai

 

  + Thuốc Stud 100 giả mạo đa phần có nắp mầu vàng, xịt vào làm rất tê ở đầu dương vật

  + Trên nắp bảo vệ của Stud 100 có dập các thông tin như: số Lot sản xuất, hạn sử dụng của sản phẩm, còn hàng giả thường không có.

  + Khi xịt, bạn đưa lên mũi ngửi: Stud 100 chính hãng có mùi dễ chịu và nhẹ nhàng, còn hàng giả có mùi khét khó chịu.

  + Một số đơn vị quảng cáo rằng: có tem nhập khẩu của Bộ công an dán trên sản phẩm, nhưng thực ra không phải vậy. Bởi thuốc Stud 100 và các loại thuốc xịt trị xuất tinh sớm khác không nằm trong danh mục nhập khẩu của Việt Nam, nên không nhập theo đường chính ngạch. Vì vậy thì sao lại có tem nhập khẩu dán trên sản phẩm được? Những đơn vị này không thành thật với khách hàng của mình, các bạn hãy là những người tiêu dùng thông thái!

  + Chúng tôi cũng khuyến cáo rằng, bạn nên mua hàng tại những Shop người lớn có địa chỉ rõ ràng, để có sự đảm bảo tốt nhất.